Sunday, March 9, 2014

Làm sao để kinh doanh nhỏ tại nhà đạt hiệu quả cao

Phải mất tiền để kiếm tiền?

Michele đã cho chúng ta những hiểu biết để làm thế nào để kinh doanh tại nhà, tôi muốn chia sẻ với bạn một thử nghiệm gần đây mà tôi đưa công bố 3 ngày trước, và tôi tin đây là một bổ sung tuyệt vời cho những gì cô ấy đã trình bày trong bài viết của cô ấy. Điều này cũng chứng minh một lý thuyết cho rằng “phải mất tiền để kiếm tiền” không phải là ở tất cả chỉ là  cổ tích. Ngoài ra, điều này cũng có thể cho thấy một điểm là nếu bạn đang làm việc nghiêm túc, thì sau đó bạn sẽ đạt thành quả.
Trước khi tôi đề cập tới nó, tôi muốn bạn biết rằng bạn không nhất thiết cần phải đầu tư rất nhiều tiền khi bắt đầu kinh doanh trực tuyến của bạn. Tuy nhiên về lâu dài, như bạn thấy phát triển nhà kinh doanh tại nhà của bạn, bạn sẽ thấy rằng với cách này, thiệt hại là không thể tránh khỏi.
Để giúp bạn bắt đầu, bạn cần phải có một ý tưởng tốt và tin vào đó, và để thực hiện một tốt kế hoạch đó. Tôi nói “tin” bởi vì bạn phải thực hiện nó cho phù hợp. Không có ý nghĩa gì khi bạn chỉ lập kế hoạch mà không hành động và nếu nó thành công có nghĩa là bạn bạn làm tốt. Còn nếu không, bạn tìm hiểu lý do tại sao và bắt đầu lại. Ý tưởng là để tính toán mọi nguy cơ, để giảm thiểu số tiền bạn phải bỏ ra.

Vì vậy, đây là những gì tôi đã làm:
Sản phẩm : Đầu tiên và quan trọng nhất là tìm được một sản phẩm mà bạn tin tưởng là nó sẽ tăng giá trị và nếu có thể bạn nên có gắng hết mình. Đối với tôi, điều này là không quá tốn công vì nó thực sự là phần dễ dàng. Dù sao, người bạn tốt của tôi Hesham tại famousbloggers.net nói với tôi về việc này, Dan Lew chủ sở hữu của các sản phẩm cũng nói với tôi về nó trong một bình luận. Chìa khóa của thành công là sản phẩm .Tôi sẽ không để nói nhiều ở đây, và nếu bạn đang quan tâm tìm hiểu thêm về nó, chỉ cần đi qua các liên kết dưới phần tên miền, trực tiếp với chi phí $0.
Tên miền : Mọi người đều nói rằng bạn nên cố gắng để có được một tên miền phù hợp với chủ đề, hay sản phẩm của bạn. Điều này là hoàn toàn đúng bởi vì nó sẽ giúp rất nhiều cho công việc SEO của bạn. Các chi tiết “từ khóa” bạn nhận được sẽ tốt hơn.
Vì vậy, sau khi sử dụng một trong những phương pháp tìm từ khóa của tôi , tôi đã có thể đăng ký tên miền, keywordplugin.com . Không hoàn toàn lý tưởng lắm, nhưng nó tốt đặc biệt bởi vì nó là một dot com và có liên quan đến sản phẩm. Phí trực tiếp là $10.
Các Hosting :Bạn sẽ gặp chút khó khan nếu như bạn không có cái này, bạn sẽ hoặc phải sử dụng một lưu trữ miễn phí như blogger.com hoặc nếu bạn đã có một cái không giới hạn cho một tài khoản duy nhất giống như tôi , sau này chi phí bạn phải trả là rất ít.
Tôi có hai tài khoản với nhà cung cấp hosting . Tôi trả $6,95 một tháng cho mỗi tài khoản đó và tôi có được tên miền không giới hạn lĩnh vực (đó là lý do tại sao tôi thích chúng). Một trong các tài khoản của tôi, tôi có hơn 15 lĩnh vực hoạt động và với việc này nữa là 16. Nếu bạn làm một phép toán bạn sẽ thấy, từng lĩnh vực sẽ lấy của tôi khoảng $0,43 mỗi tháng. Vì vậy, chi phí lưu trữ của dự án này chỉ là 43 cent. Điều này là lợi dụng lệ phí lưu trữ của bạn và mở rộng chi phí thông qua một số lĩnh vực. Dù sao, như tôi đã nói, nó có thể dễ dàng được thực hiện với blogger.com. Chỉ bạn đọc “ làm tế nào để trở thành 1 blogger tốt”, nó sẽ giúp bạn.
Marketing: Phần của của việc marketing là tạo ra một trang web, vì vậy đây là những gì tôi đã làm. Tôi thiết lập một trang web và tạo ra một trang lưu trữ và đăng bài viết lên. Không có gì lạ mắt nhưng nó sẽ là một sự khéo léo trong thời gian tới.
Sau đó, tôi phát huy nó liên tục. Thực hiện một số ý kiến về CommentLuv cho phép viết blog, gửi một email đến danh sách nhỏ của tôi, biểu ngữ rơi vãi trên một số trang web liên quan của tôi. Hãy nhớ rằng, tôi chỉ có ba ngày để làm tất cả điều này.
Làm sao để kinh doanh tại nhà hiệu quả
SEO: Từ khóa trong tên miền, từ khóa sản phẩm, từ khóa trên tiêu đề, từ khóa trên … bạn hiểu ý tôi. Nếu bạn thực sự muốn biết thì  đây là một nghiên cứu hữu ích về yếu tố quan trọng nhất cho SEO.
Bán hàng: Lưu ý rằng điều này không xảy ra nhanh như mình nghĩ, và có thể không có gì nhiều để bắt đầu. Nhưng những gì tôi nói muốn ở đây là cách giúp cho bạn có được những ý tưởng và động lực để thực hiện điều mà bạn muốn. Dù sao, sau đây, tôi vào tài khoản ClickBank của mình và thực hiện việc bán hàng. Một bất ngờ lớn! Tôi có hoa hồng là $21.24.
Kết luận: Như bạn có thể thấy, thử nghiệm đôi khi là một cách tốt để xem làm thế nào bạn có thể thực hiện điều này , và đây chỉ là bằng chứng về nó. Ý tưởng là chính nhưng bạn cũng phải có kế hoạch và có hành động. Nó sẽ không thể tự thành công. Cuối cùng tôi cho bạn biết, tôi đã mua các sản phẩm được đề cập ở trên, nhưng đó là bởi vì tôi muốn có nó để tốt cho tôi. Điểm mấu chốt của liên doanh nhỏ này là tạo ra lợi nhuận tới $10,81 (Bán Tên Miền- chi phí lưu trữ ít).”Dự án” trong bản thân nó đã tạo ra một lợi nhuận nhỏ và tất cả phải mất gấp đôi, Dan hầu như đã cho tôi một sản phẩm của mình miễn phí.
Nếu bạn có ý kiến gì hãy là phản hồi, thắc mắc gì xin vui lòng để lại comment, còn nếu bạn cảm thấy thích bài viết này, xin vui lòng like, Tweet và +1 bài viết để chia sẻ nó đến cho mọi người.
by blog tin hoc: tinhoc360

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More