Sunday, March 9, 2014

Thủ thuật đăng ký Google Adsense thành công cho Blog mới

Google Adsense là một trong những công cụ quảng cáo tốt nhất để kiếm tiền từ blog hoặc trang web. Và cũng là một hình thức kiếm tiền online uy tín nhất hiện nay. Nó tốt hơn khoảng 90% so với bất kỳ chương trình quảng cáo CPC khác. Nó cung cấp cho các nhà xuất bản có CTR cao nhất cho mỗi trang web. Các nhà xuất bản có thể kiếm được rất nhiều doanh thu hàng ngày từ Google Adsense. Tất cả các webmaster mới có thể để kiếm tiền từ trang web của mình với công cụ quảng cáo này. Nhưng thật không may, nhiều người trong số họ lại thất bại. Adsense đã yêu cầu một số quy định chặt chẽ. Có vẻ như tương đối khó khăn để có được sự chấp thuận Adsense cho blog của mình. Nhưng, chúng ta vẫn biết rằng không có gì là không thể.
Tin tốt đó là “Tích hợp Google Adsense với một Blog mới bây giờ đã trở thành một việc thực sự dễ dàng”, nếu bạn làm theo một số quy tắc cơ bản khi bắt đầu từ blog của bạn. Khi lần đầu tiên tôi tiến hành làm với blog của mình, tôi không nhận được phê duyệt của Google Adsense. Nhưng, bằng việc tuân thủ theo các quy tắc, bây giờ tôi có tài khoản AdSense. Suy nghĩ về chủ đề này, tôi đã quyết định chia sẻ những quy tắc cơ bản của Adsense.
Thủ thuật đăng ký Google Adsense

Đầu tiên sẵn sàng cho Blog của bạn trước khi áp dụng Adsense:

Nhà điều hành adsense luôn luôn chấp nhận những blog mà đáp ứng các yêu cầu . Trước hết, bạn nên chuẩn cho blog của bạn sẵn sàng cho quá trình này. Kiểm tra trước liệu blog của bạn đã đáp ứng đủ các yêu cầu này. Điều duy nhất mà thực sự quan trọng ở đây là “chất lượng”. Hãy xem xét các yếu tố đó sẽ làm cho blog của bạn được AdSense sẵn sàng chấp thuận.
Viết nội dung có chất lượng cao:
Câu tục ngữ ” Nội dung là vua ” sẽ giúp bạn hiểu được yêu cầu này. Một blog có chất lượng cao được xác định với các nội dung đảm bảo chất lượng. Một nội dung tốt có ý nghĩa là mang tính độc đáo, được trình bày ra một cách rõ ràng. Một số quản trị web sao chép nội dung chỉ khoảng 100-200 từ và đăng tải trên website của họ. Điều đó đồng nghĩa với việc chấm dứt mong muốn được chấp thuận bởi Adsense. Hãy ghi nhớ, Google AdSense không chấp thuận blog với nội dung sao chép bản quyền. Một bài viết trên blog nên tối ưu hóa tính  độc đáo và khoảng trên 500-600 từ. Vì vậy, luôn luôn viết bài đăng blog trong giới hạn này và nó phải là chủ đề độc đáo.
Tối ưu hóa bài viết Blog với Meta Tags và Công cụ Tìm kiếm thân thiện:
Tối ưu hóa bài viết blog của bạn với Meta và mô tả Tag. Các thẻ meta mô tả những gì về nội dung. Thực tế là ban biên tập Adsense không thể kiểm tra tất cả các trang web có được sự chấp thuận Adsense . Vì vậy , họ sẽ tích cực sử dụng chương trình thu thập của họ. Các chương trình sẽ kiểm tra tất cả các thẻ thông tin trên blog của bạn. Đó là lý do tại sao bạn nên chắc chắn rằng , bạn đã xác định các thẻ với thông tin thích hợp.
Hãy ghi nhớ rằng Tiêu đề Meta của bạn nên khoảng giữa 69 ký tự (kể cả khoảng trắng) và Meta Description nên khoảng 140 ký tự (kể cả dấu cách).
Đảm bảo nội dung đầy đủ:
Bạn phải đảm bảo một bài viết đầy đủ nội dung và tốt nhất nên có đủ các thể loại bài viết . Bạn nên có ít nhất 3-4 bài viết trong mỗi thể loại. Google Adsense nói rằng chúng ta phải có đủ nội dung trong mỗi trang web. Vì vậy , chúng ta nên bổ sung nội dung trong tất cả các trang và chuyên mục. Không nên có bất kỳ trang trắng mà không có bất kỳ nội dung . Và các bài viết phải vượt qua chiều dài tối thiểu là 500-600 từ. Càng có nhiều bài viết áp ứng đủ điều kiện về nội dung, bạn càng sớm tiến đến việc nhận được chấp thuận của Google Adsense .
Miền Blog phải ít nhất là 6 tháng:
Như tôi đã đề cập ở trên, ở một số nước như Ấn Độ và Trung Quốc , có một yêu cầu 6 tháng cho tên miền để áp dụng cho AdSense . Đây là tuyên bố chính thức từ nhóm AdSense :
Trong một số địa điểm , bao gồm cả Trung Quốc và Ấn Độ , chúng tôi yêu cầu các nhà xuất bản đã sở hữu trang web của họ trong 6 tháng. Chúng tôi đã thực hiện bước này để đảm bảo chất lượng mạng lưới quảng cáo của chúng tôi và bảo vệ lợi ích của các nhà quảng cáo và nhà xuất bản của chúng tôi.
Một số tên miền blog có thể được chấp thuận có ít tuổi hơn 6 tháng . Thậm chí, tôi có tài khoản Adsense của tôi chỉ với hai tháng. Bạn có thể tưởng tượng đươc điều này không? Nhưng, tuổi miền trung bình mọi  vị trí địa lý thường là 6 tháng .
Áp dụng miền gốc:
Bạn nên luôn luôn sử dụng tên miền gốc như yourdomain.com . Không dùng là blog.yourdomain.com.
Thủ thuật đăng ký Google Adsense thành công
Thiết kế và cấu trúc Blog đẹp:
Cấu trúc blog là cấu trúc cơ bản của blog của bạn . Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn có một cái tiêu đề, khu vực nội dung, sidebar vv .. dễ nhìn. Nếu mọi người thích nó, Adsense chắc chắn cũng sẽ thích nó. Ấn tượng đầu tiên với bất kỳ blog thường đi kèm với thiết kế của nó, và bạn có thể tận dụng lợi thế của bất kỳ mẫu thiết kế chuyên nghiệp (miễn phí hoặc trả tiền), và sử dụng nó trên blog của bạn.
Kiểm tra xem Blog của bạn có bị chặn bởi Google:
Hãy chắc chắn rằng , blog của bạn không bị chặn bởi Google . Vì Adsense sẽ kiểm tra thống kê blog của bạn trên công cụ tìm kiếm của họ. Bạn không biết làm thế nào để kiểm tra xem nó ? Chỉ cần tìm kiếm “site: yourdomain.com” trên Google. Nếu bạn tìm ra kết quả tìm kiếm, có nghĩa là blog của bạn không bị chặn. Nhưng , nếu bạn không tìm thấy tức là nó đã bị chặn .
Nếu bạn có chia sẻ gì về bài viết bạn có thể để lại comment để đóng góp cho chúng tôi. Nếu cảm thấy có ích hãy chia sẻ cho bạn bè của mình bằng cách like, +1 và Tweet bài viết này.
by blog tin hoc: tinhoc360

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More