Tuesday, April 23, 2013

Hướng dẫn đăng kí adsense (ga) thành công 100% 23/01/2013


Bạn có thể sử dụng Blogspot hoặc Google Site để đăng ky,ứng dụng Adsense đã được kết hợp rồi,đăng là một cách đăng ký cơ bản nhất và khác hiệu quả .Mât từ 3-10 ngày để nhận được thư chuc mừng
Lưu ý: Để đăng ký Google Adsense bằng cách này ,các bạn cần post ít nhất từ 10-25 bài-mỗi ngày 1-2 bài, sau 15 ngày có thể đăng ký,chất lương bài viết càng tốt thì quá trình đăng ký google càng hiệu quả,đồng thời phải kiếm view cho blog,tầm 200-300 view/1 ngày là ổn.
-Ngoài ra bạn có thể đăng ký qua 1 số trang web trung gian với google adsense để có đc 1 tài khoản
  + Docstoc
 + Indyarock
 + Bukisa
 + Triond
 + Webaswers
Sử dụng phương pháp này sẽ có được 1 tài khoản nhanh hơn với blogger nhưng ở VN thì mọi người không thích dùng loại này ,do liên kêt với bên thứ 3 nên rất dễ bị BAN,nêu dể tìm hiêu Adsense ban có thể sử dụng các này.

Như thế nào là 1 tài khoản Google Adsense được phê duyệt hoàn toàn?

Hiên tại thì Google Adsense đã chuyên qua 2 bước phe duyệt đăng ký,nhưng theo mình thưc chất thì không khác trước nhiêu,điều khác biệt là :
Một đơn đăng ký hầu như được Google Adsense phê duyệt nhanh sau 2-3h,điều này là auto.Nó cho phép chúng ta truy cập tài khoản để lấy code đăng nên web.Hinh thức này la kiếm tra trang web của bạn có đat tiêu chuẩn không?
Một tài khoản Adsense này chưa được coi là hoàn thiện,rất có thể sau 2 ngày xem xét trang web ban sẽ bị từ chối thăng thừng,đó là điều đương nhiên.
Nếu đủ điều kiên ,Google Adsense sẽ gửi cho bạn 1 Email thứ 2 ,Chào mừng bạn đến với Google Adsense,lúc này bạn đã thành công trong qua trình đăng ký và bắt đầu quá trình nuôi  GA

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More