Sunday, April 21, 2013

Hướng dẫn đăng ký và chơi Adsense - Lựa chọn nội dung cho website

[dangkygoogleadsense.asia]Loạt bài này mình viết dựa trên kinh nghiệm đăng ký tài khoản Adsense 1 cách có đầu tư của mình và chưa lần nào bị từ chối, cũng đã từng có nhiều bạn feedback lại là " Sao em làm theo hướng dẫn của anh lại không thành công" . Câu trả lời là các bạn không gặp lỗi này thì lỗi khác trong việc đăng ký Adsense . TUT đăng ký Adsense này mình sẽ viết từng bước một vì mình muốn mọi người có thể làm theo từng bước một khi nào mình thấy đã đủ time để chuyển sang bước khác mình sẽ viết tiếp bước sau (một phần nữa là vì mình cũng không đủ time để viết toàn bộ )

Nào chúng ta bắt đầu với bước đầu tiên của việc đăng ký Adsense thành công 100% (ít ra thì tỷ lệ đó cũng đúng với mình)

Bước đầu tiên trong việc khiến Adsense có thiện cảm để dễ dàng trong việc approved đơn đăng ký tài khoản Adsense của bạn là "NỘI DUNG WEBSITE" vì tại thời điểm hiện tại Cỗ máy tìm kiếm khổng lồ coi CONTENT là yếu tố lớn nhất để đánh giá thứ hạng website trên Google Pagerank .

Vậy bạn nên chọn nội dung gì cho website (phục vụ đăng ký Adsense ). Sai đây là những nội dung google Adsense có thiện cảm :


- Hướng dẫn sử dụng thiết bị (mobile, tv, camera, computer ...)
- Chăm sóc sức khỏe ( phụ nữ , trẻ em , người già ...)
- Content về các bệnh hay gặp trên người 
- Nội dung giáo dục 

Nhiều bạn hỏi mình rằng sao website của em có nội dung như thế mà vẫn không được Adsense chấp thuận . Bởi vì yếu tố đó chưa đủ , mặc dù website của bạn mang những content chứa nội dung như vậy nhưng vấn đề content của bạn có phải content nguồn(Content nguồn là content có thể nói là đầu tiên được Google index) không ? Vấn đề chủ yếu là các bạn mau chóng có 1 website để đăng ký nên các bạn thông thường hay đi copy nội dung của site khác (cũng có thể do hạn chế về tiếng Anh nên các bạn làm vậy) và paste vào website của mình . Như vậy chắc chắn sẽ rất khó thành công .

Vậy làm cách nào để có content nguồn ? Có một số cách sau :


- Cách 1 : Bạn có thể kiếm 1 quyển sách (tốt hơn là ebook) bằng tiếng Anh về những nội dung ở bên trên và typing hoặc copy từ đó ra website của mình . Cách này có lợi là tiết kiệm chi phí nhưng cách này khó là thường ebook tiếng Anh đều có bản quyền , bạn phải kiếm 1 tài liệu mở nhưng chưa publish lên mạng ( ví dụ : Manual , guideline, các tài liệu về bệnh xã hội miễn phí v.v...)

- Cách 2 : Thuê người viết bài (đó là cách của mình) . Vấn đề ở cách này là liệu bạn có cần một người viết bài giỏi tiếng Anh và am hiểu về lĩnh vực bạn định làm không ? Câu trả lời là KHÔNG . Vì : Thứ 1 là tìm 1 người như thế rất khó và chi phí quá cao , Thứ 2 là bài viết về lĩnh vực gì thì ở Việt Nam cũng có rất nhiều người viết bài về lĩnh vực đó rồi bạn chỉ cần thuê người dịch 1 cách khéo léo bài viết đó để đưa lên site của mình

Tuân thủ được 2 điều kiện trên vẫn là chưa đủ để chắc chắn Adsense Approve tài khoản của bạn vì đơn giản 1 điều nữa là Domain của bạn . 

Domain tuổi thọ càng cao thì càng dễ dàng hơn trong việc đăng ký Adsense ( Có thể nói domain tuổi đời tối thiểu để có thể đăng ký Adsense là 6 tháng ). Nhưng bạn nên nhớ rằng domain bạn mua ở bất kỳ đâu cũng phải là domain chưa từng chơi Adsense mà đã từng bị Adsense BAN domain rồi . Vậy làm cách nào để biết domain đó đã bị Adsense ban hay chưa ? Bạn có thể check banned domain ở site sau bannedcheck.com chỉ khi domain đó chưa bị banned thì bạn mới mua để chơi adsense

Mua Domain Goddady tại AdsenseViet.com

Trên đây là nội dung đầu tiên và rất quan trọng trong việc đăng ký Adsense , nhưng chưa phải là tất cả . Nội dung tiếp theo mình viết sẽ là bố cục của trang web và menu như thế nào trong việc đăng ký Adsense 

Bằng việc mua Domain tại Goddady qua link trên bạn đã ủng hộ diễn đàn Adsense - Mau chóng trở thành diễn đàn hàng đầu Việt Nam ở lính vực Adsense

Chúc các bạn thành công , đủ 30 like cho bài viết này để mình thấy bài viết thực sự hữu ích và được quan tâm mình sẽ viết phần sau sớm nhất có thể

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More