Friday, April 19, 2013

Kiếm tiền khó hay dễ

Đã nhiều ngày, nhiều tháng tôi luôn có ấp ủ là làm sao phải kiếm được thật nhiều tiền. Không chỉ tôi mà gần như ai trên thế giới này cũng muốn điều đó. Có người đã thành công, có người đang đi trên con đường tìm kiếm, có người chưa bao giờ nghĩ mình sẽ giầu.

Tôi một lập trình viên 25 tuổi viết một blog về ý tưởng quả thực là một điều khó có ai tin. Vì sao?
Vì tôi chưa thành công, tôi chưa giầu, vậy tại sao tôi vẫn viết blog. Hẳn khi các bạn đọc đến đây thấy tôi buồn cười lắm.

Trước đây khi còn được trợ cấp từ gia đình tôi không mấy để ý đến việc kiếm tiền mà chỉ đến việc tiêu nó thế nào. Khi tôi đi làm gia đình ko chu cấp thì việc tiêu tiền trở lên khó khăn hơn. Trong đầu tôi lúc nào cung nghĩ và thôi thúc mình phải làm gì đó để giầu.

Khi mà tôi chưa làm được điều đó, tôi bắt đầu viết blog này vì trong đầu tôi có rất nhiều ý tưởng. Có những ý tưởng đơn giản, có ý tưởng xa vời... không quan trọng tính khả thi, tôi nói ra để các bạn, một ai đó tình cờ đi ngang qua và đọc, họ thử nghiệm và biết đâu một ngày nào đó sẽ thành công.Có thể ko phù hợp với tôi nhưng lại phù hợp với bạn, hãy nắm bắt nó.

Ý tưởng hay sao tôi ko làm?
Đơnn giản vì nó chưa dành cho tôi, nếu có điều kiện một ngày nào đó tôi cũng sẽ làm nó. Tôi có thể làm bất cứ điều gì để tạo ra lợi nhuận. Nhưng không đủ thời gian và tiền bạc.

Đó là điều tôi viết blog này, tôi muốn chia sẻ tất cả những gì mình biết đến với mọi người. Vì biết đâu một ai đó phù hợp.

Mỗi con người sinh ra đều có một điểm mạnh và khả năng của họ, quan trọng bạn biết mình mạnh ở đâu và có thể làm gì. Tôi đã kiếm đc những đồng tiền đầu tiên nhưng nó ko đủ cho những chi tiêu của bản thân, vì thế tôi luôn muốn có thật nhiều và nhiều hơn nữa.Bạn cũng vậy hãy tìm xem những ý tưởng của tôi tại blog này, có thể bạn đã nghĩ đến, bạn thấy nó đơn giản nhưng tôi ko bắt bạn phải làm nó.

Làm gì là sự lựa chọn của bạn!

Mục tiêu của tôi đến năm 30 tổi là có 1 tỷ VNĐ.Theo bạn đó là nhiều hay ít:)
Cảm ơn đã đọc những dòng chia sẻ này và nếu một ngày nào đó bạn thành công hay quay lại blog này cho mình biết nhé!.
Kim tài công tử!- blog ý tưởng kinh doanh- ý tưởng làm giầu

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More